Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

KIẾM MỖI NGÀY 1 THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT KIẾM TIỀN MỖI NGÀY VỚI TSU

Hướng dẫn kiếm thẻ điện thoại , thẻ game , tiền đơn giản mỗi ngày với mạng xã hội TSU chỉ việc đăng ảnh , like ,cmt :)
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người cách kiếm thẻ điện thoại mới nhất , dễ kiếm với mạng xã hội Tsu 
bằng chứng thanh toán mới nhất :)

Nhóm thảo luận trao đổi like , cmt .. ( tham gia nhóm trao đổi like ảnh,cmt mới kiếm được tiền nhé, mạng xã hội mà :3 )
https://www.facebook.com/groups/103148830039533
( Mình chủ nhóm , có gì ib mình )

- Các ưu điểm :
- min đổi tiền chỉ 0,4$
+ Kiếm được tăng dần theo ngày 
+ Đổi ngay ra tiền sau 1 phút :))
+ Dễ chơi , chỉ cần đăng ảnh , like , cmt ... như trên facebook
+ Không cần có tài khoản paypal hay gì cả , chỉ cần đăng kí chơi , đủ $ đổi được thẻ ngay, hoặc tiền vào ngân hàng
+ Không hạn chế thời gian , không phải canh giờ như Uento ... chơi vào tg rảnh trong ngày
+ Tiền kiếm được ngày càng tăng dựa vào lượt theo dõi (follow của bạn )
+ Có thể chơi trên máy tính , điện thoại android , ios
+ Không phải tải app như các cách kiếm tiền thông thường

Lưu ý , chơi cái này cần sự kiên trì,lâu dài mới đạt hiệu quả , các ngày đầu có thể ít tiền nhưng cố gắng 1 tg sẽ mang lại kết quả lớn

( hiện tại nhóm mình đã có rất nhiều người tham gia ,tầm trên 100 người)

OK , ai muốn tham gia thì tiếp tục đọc nhé :))

Đầu tiên ai dùng máy tính truy cập link :
https://www.tsu.co/kingkong96
Ai dùng điện thoại android tải theo link chplay sau :(app tsu )

Hoặc lên chplay gõ Tsu r tải app về 

- Trên ios( iphone) các bạn kick link :

A. Hướng dẫn trên điện thoại 

android ,ios

1. Đăng ký , chấp nhận mục kiếm tiền :
Tải app về mở lên :

Chọn Create Account
Điền vào sau chỗ / là :  kingkong96
(các bạn nhập kingkong96 sẽ là người được mình giới thiệu , mình sẽ hỗ trợ đổi $ với giá Hot

+ 0,4$ = 10k (bình thường là 0,4$ chỉ đc 8k )
+ 1,9$ = 50k 
(Lưu ý chỉ với ai nhập mã giới thiệu của mình)
Chọn > Get Started
Các bạn điền đầy đủ thông tin :
+Fish name: họ
+Last name: tên
+Create Username: Tên đăng nhập
 +Phone :Số điện thoại
+Email
+Mật khẩu
+Birthday: Ngày sinh
+Gender : giới tính
+Ở dưới các bạn chọn xác nhận bằng mail (Chọn Send via Email )


> Chọn Join > Đăng 1 ảnh bất kì trong máy làm ảnh đại diện , ảnh bìa
sau khi đăng kí các bạn vào mail đã đăng kí ( nếu chọn

 sác nhận bằng mail )

Vào mail các bạn chọn mục " Tất cả thư " chọn thư tsu

 gửi đến

rồi chọn verifi my email

Điền mail đã đăng ký vào và chọn Resend

Vậy là các bạn đã hoặc thành đăng ký , tiếp theo sẽ phải chấp nhận mục kiếm tiền .
đây là màn hình chính của 

Tsu :
Hình Kính lúp góc trái trên : Tìm kiếm người

 Chỗ Số 10 đỏ : thông báo ( bên cạnh là tin nhắn )

Khi kick chọn thông báo :

Accept là đồng ý kết bạn

Ở dưới có 5 hình là : trang chính , vị trí , chính 

giữa là ĐĂNG( hình


 dấu + ) tiếp đến nhóm , cuối cùng là thông tin cá 
nhân

Kick hình người góc phải dưới màn hình 

sẽ ra như thế này : 
Sẽ thấy số lượt follow của bạn, số bạn bè,

Tiếp theo chọn cài đặt hình răng cưa góc phải trên 

Các mục :

 My wallet : ví tiền , Analytics : thống kê , Family free : mạng 

lưới của bạn , Find

 Fiends : giới thiệu bạn bè , General : chỉnh sửa thông tin .

Bước quan trọng để chấp nhận kiếm tiền :

kéo xuống dưới :

1. Chọn Notifications

Chọn Tích V các dòng ( quan trọng dòng " I receive a payment )

2.Chọn Privacy :( ở phần settings )

kick vào tất cả các mục
Để bắt đầu kiếm tiền các bạn phải chọn hết các ô trong mục privacy này như hình ( Quan trọng nhất là mục Accept tsu peer-to-peer payments )

B. Hướng dẫn trên Máy tính

1. Đăng ký , chấp nhận mục kiếm tiền

Đầu tiên các bạn truy cập https://www.tsu.co/kingkong96

Sau đó kick JOIN > Đăng ký 

Các bạn điền tên , tên đăng nhập. pass , Gender : giới tính , email xác nhận , 

ngày tháng năm sinh rồi kéo xuống chọn Join vs Complete Profile .

Sau đó :Tải ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân trong tài khoản của bạn.( chọn ảnh đại gì cũng đc )

Vào mail các bạn chọn mục " Tất cả thư " chọn thư tsu gửi đến

rồi chọn verifi my email ( ko thấy chọn mục spam )

Điền mail đã đk và nhấn Resend là đã hoàn thành đăng ký

Đây là màn hình chính của Tsu :

Mình giới thiệu qua các mục :

- Create là đăng : có thể đăng ảnh , stt chữ , hình động 

( Lưu ý : không được đăng các hình ảnh hay link gì đó có bản quyền , các bạn chỉ nên lấy ảnh từ các trang sau tải về máy rồi đăng :  
http://www.deviantart.com ( trang ảnh , tải về rồi đăng )


tsugif.com  ( trang này là ảnh động dùng tốt nhất, các bạn kick vào ảnh động hay , copy link dán vào chỗ đăng là ra hình )

- My network : những người đc bạn giới thiệu tham gia 
- Bank : Số tiền của bạn và rút tiền 
- Analitics : Thống kê lượt xem , like , cmt tổng và từng ảnh

Đầu tiên để bắt đầu kiếm tiền các bạn phải chọn chấp nhận nhận tiền :
- Kick vào avatar của mình 
- Chọn Settings > Privacy > chọn các ô như trong hình 
  ( Lưu ý chọn mục " Accept Tsu peer to peer payments " mới nhận được tiền )
Sau đó kéo xuống chọn update 


Tiếp theo các bạn chọn mục Notifications rồi chọn tất cả các dòng như hình dưới

Cả ở dưới


2. Cách kiếm tiền , công việc mỗi ngày
Các bạn sẽ kiếm được tiền từ việc đăng ảnh , đăng stt , sau đó trao đổi like , cmt với nhau , càng nhiều lượt trao đổi like càng được nhiều tiền
- Để đăng ảnh các bạn chọn dấu + giữa dưới màn hình 
Công việc mỗi ngày :
1. Đăng ít nhất 15 ảnh ( tối đa 40 ảnh ) hoặc stt ( Lưu ý , stt đăng phải bằng tiếng anh , và không được dùng các từ như like , comment , share , nếu không sẽ bị gửi mail cảnh cáo hoặc khóa tài khoản .

Ảnh nên lấy ở những trang này để tránh

 bản quyền:

http://www.deviantart.com ( tải ảnh về rồi đăng )

tsugif.com ( ảnh động hài , rất tốt để đăng , chỉ cần

 kick vào ảnh , copy link ảnh 

đăng lên là ra hình ) Hoặc bạn có thể đăng ảnh tự 

sướng , chụp linh tinh miễn sao đủ ít nhất 15 hình 

là được

2.Vào nhóm của mình trên face , trao đổi like , cmt , Nên trao đổi cho nhau 10 like vào 10 ảnh , vài cmt ( Lưu ý cmt phải bằng tiếng anh và không được trùng lặp nhiều dễ bị khóa nick , các bạn có thể dùng google dịch , mỗi ảnh 1 cmt 
(Lưu ý : lượt like và cmt giới hạn 1000 lượt 1 ngày , cố gắng trao đổi hết like , các bạn sẽ có nhiều tiền hơn, càng nhiều like vs cmt càng nhiều tiền , cố kiếm thêm like từ người nước ngoài bằng cách share ảnh cho nhau

Để có thêm nhiều like ,cmt các bạn có thể follow nhiều người hơn , share ảnh của nhau ( tối đa  8 lượt share ảnh/ngày )
Lượt follow tối đa là 1000 lượt , nên follow những người quen biết .
CÁC LƯU Ý ĐẶC BIỆT :
- NO SPAM câu like : họ quản lý việc spam khá chặt ( ko đc spam trong việc bình luận , chat với nhiều người 1 câu, nhiều ảnh với 1 nội dung giống nhau )
- Like thì thoải mái , cố gắng like hết lượt 1 ngày
-Tuyệt đối không dùng các từ Like , Share , Comment ... Nếu không muốn bị khóa nick 
- khi đăng ảnh , cmt phải dùng tiếng anh ( nên dùng google dịch , tốt nhất để đơn giản các bạn đăng mình ảnh k cần viết thêm gì )
- Khi cmt thì phải bằng tiếng anh , đơn giản chỉ cần là : 
nice , beautiful , wow wow , happy ...
ai biết tiếng anh cố viết dài dài tý

 Nhưng ko đc comment 1 mẫu nhiều lần dễ bị gửi thư cảnh cáo

-Ảnh đăng không được có bản quyền ( có 1 dấu hiệu hay logo gì trên ảnh là có bản quyền ) Chỉ nên dùng ảnh ở các trang :

Không chat trao đổi với nhau trên Tsu , hãy chát trên nhóm face  trao đổi like hay cmt

Lưu ý không tạo nhiều nick like cho nhau vì khi tính $ họ chỉ tính 1 ip (fake ip họ cũng biết )
3. Kiểm tra tiền :
(Lưu ý : tiền cập nhật sau 24h hàng ngày ( thường vào 4h30 chiều , chứ không cập nhật sau khi có 1 lượt like hay cmt )

Để kiểm tra tiền các bạn vào mục My wallet trên điện thoại, Bank  trên máy tính :


Có 2 chỗ hiện tiền : đầu tiên là chỗ 

VARIATION/DAY : số tiền kiếm đc trong ngày ( 

Lưu ý : tiền sẽ cập nhật theo ngày , reset + tiền

 trung bình vào lúc 4h30 chiều hằng ngày chứ 

ko phải cộng liên tục trong ngày )


IN MY ACCOUNT : Số tiền tổng bạn có .

4. Nhận tiền 
Để nhận được tiền các bạn tích đủ ít nhất 0,41$
site này đủ để rút những 100$ , tuy nhiên trong site có phần chuyển tiền cho tài khoản khác 
Vì vậy mình sẽ là người thu thập tiền gộp lại đủ 100$ mình sẽ thanh toán,việc của ác bạn chỉ là trao đổi like kiếm tiền

Giá thu mua của mình :
+ Với những người nhập mã giới thiệu của mình '' kingkong96
 >0,4$ = 10k ( một ngày các bạn chỉ cần like chéo , cmt với 3,4 chục người là đủ ít nhất 1 thẻ 10k , chưa kể số like từ người ngoài , các bạn cố gắng trao đổi càng nhiều like , cmt và share càng tốt , tối đa 1000 like, 1000 cmt 1 ngày )
 >1,9$ = 50k 
Trước khi chuyển tiền các bạn ib mình trên face , sau khi chuyển các bạn sẽ nhận được tiền từ mình trên face
+ Với những người không nhập mã giới thiệu của mình , mình sẽ thu mua với giá 0,6$ = 10k
Cách để chuyển tiền qua tài khoản khác trên TSU :


- Để chuyển các bạn phải follow mình trước , rồi kick vào link này ra trang cá nhận của mình trên Tsu : http://tsu.co/kingkong96

- Chọn follow , và kết bạn mình trước mới chuyển được tiền,

chọn dấu

 "..." góc trên phải màn hình > Chọn Transfer Funds
(ví dụ mình muốn chuyển cho 1 người bất kì )

Chọn Transfer Funds


Các bạn điền số $ cần chuyển ( lưu ý khi chuyển các bạn phải tính thêm 3% phí chuyển họ trừ đi Ví dụ bạn muốn chuyển 0.4$ bạn phải tích đc ít nhất 0.41$)

Rồi nhập password nick bạn và chuyển , mình sẽ có thông báo nhận được tiền ngay lúc đó, mình sẽ chuyển ngay cho bạn thẻ điện thoại , thẻ game , hoặc tiền mặt qua ngân hàng bảo kim( với những ai cần $ paypal đầu tư mình sẽ chuyển qua pm vì paypal dễ bị limit )

Trên máy tính các bạn kick vào link tsu của mình :http://tsu.co/kingkong96
( Đây mình ví dụ với 1 người bất kỳ , Lưu ý các bạn chọn Follow mới chuyển được tiền cho mình )

> Chọn Transfer Funds > Chọn số tiền muốn chuyển 


Chọn Transfer Funds


Điền số tiền và chọn chuyển

Như vậy là các bạn đã chuyển được tiền cho mình . Mình sẽ nhận được thông báo nhận được tiền , và mình sẽ trả lại cho các bạn tiền . 


Nhóm trao đổi like thảo luận :
( Mình là Chủ nhóm , có gì thắc mắc ib mình )

4. Cách kiếm 1>10$ /ngày
Để kiếm được từ 1>10$ 1 ngày trở lên các bạn phải có nhiều lượt follower nick của mình , hoạt động lâu dài , kết bạn,like ảnh nhiều là cách tăng lượt follow tốt nhất, khi đã tăng lượt follow đồng thời số lượt like xem, cmt của bạn sẽ tăng lên nhiều >$ cũng tăng
- Vì vậy cần phải kiên trì theo đuổi , điểm lợi của tsu là có thể chuyển $ cho nhau nên mình sẽ thu mua $ , các bn yên tâm không phải lo làm không công
* Ngoài ra cách giới thiệu người khác là 1 cách tăng $ rất hiệu quả
- Các bạn dùng link giới thiệu ở chỗ Invite your friends 
Lấy link đó giới thiệu bạn bè sẽ nhận được 60% gt cấp 1 , 15% gt cấp 2 

Ví dụ bạn giới thiệu được 10 bạn bè , 10 người này kiếm được 1$/ngày mỗi người > bạn sẽ có 6$ / ngày từ giới thiệu , chưa kể gt cấp 2 

Càng gt nhiều bạn sẽ có càng nhiều tiền , không giới hạn 10$ có thể 100$ nếu gt nhiều .

Ai muốn tham khảo thêm về tsu thì xem thêm các bài viết này :


Có gì thắc mắc ib mình nhé , tks mọi người đã đọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét